Giới thiệu chung

Giới thiệu

Công ty TNHH Thương mại MES7 được thành lập vào tháng 9/2016. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp vật tư và dịch vụ cơ khí hàng đầu tại Vũng Tàu, Việt Nam.

Với lợi thế đội ngũ nhân viên trẻ, có trách nhiệm, hết mình vì công việc, cùng với bộ máy quản lý nhiều kinh nghiệm, luôn chủ động, linh hoạt và phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu, chúng tôi đã và đang từng bước trở thành một đối tác tin cậy và thân thiết của khách hàng lớn trong nước.

Tập trung vào sứ mệnh là cầu nối lấp đầy khoảng trống giữa nhà sản xuất và khách hàng, chúng tôi tự tin cung cấp các giải pháp mang đến sự hài lòng cao nhất cho các bên, về cả chất lượng, tiến độ, chi phí và dịch vụ trước, trong và sau bán hàng tốt nhất.

Tầm nhìn

Xây dựng MES7 trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và chuyên nghiệp, trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất hàng đầu và mang tới giải pháp cũng như sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng.

Phát triển bền vững

 Đối với con người, chúng tôi luôn đặt nhân viên là tài sản quý giá nhất và là cốt lõi của sự phát triển.

 Đối với mọi hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn đặt uy tín của mình và sự hài lòng của khách hàng và đối tác lên làm đầu.

 Đối với xã hội, chúng tôi luôn nhận thức mình là một phần của cộng đồng. Chúng tôi luôn có trách nhiệm đối với xã hội, tài nguyên thiên nhiên và môi trường trong mọi hoạt động của mình.

Phương châm hoạt động

 Chúng tôi luôn hết mình vì khách hàng và cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại lợi ích cao nhất đến với khách hàng

 Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín và mật thiết với nhà sản xuất. Dựa trên tiềm lực và lợi thế sẵn có, chúng tôi đại diện cho nhà sản xuất đẩy mạnh hợp tác cùng phát triển thị trường trong nước.

 Chúng tôi là cầu nối, lấp đầy khoảng trống và sự khác biệt giữa khả năng của nhà sản xuất và yêu cầu của khách hàng, giúp cho toàn bộ tiến trình cung ứng được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

 Chúng tôi kết hợp nhiều lô hàng từ nhiều khách hàng để tận dụng ưu thế trên những đơn hàng lớn và mang lại giá trị gia tăng, phân phối lợi ích cho tất cả các bên.

 Chúng tôi đứng ra dự trữ và bảo quản các vật tư, phụ tùng phụ kiên đáp ứng yêu cầu của khác hàng trong những đơn hàng khẩn, về cả thời gian giao hàng và dịch vụ tốt nhất

 Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hậu cần, các dịch vụ hỗ trợ bán hàng và dịch vụ hậu mãi cho cả khách hàng và nhà sản xuất

Sứ mệnh

 Đối với khách hàng: Là đối tác tin cậy và uy tín, luôn mang đến giải pháp và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm ra lời giải tốt nhất cho mọi bài toán chi phí, tiến độ, an toàn và chất lượng.

 Đối với nhà sản xuất: Chúng tôi luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, trở thành đối tác tin cậy giúp các nhà sản xuất mở rộng thị trường và là cầu nối đưa các sản phẩm đến tay khách hàng.

 Đối với nhân viên: Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng và mức thu nhập thỏa đáng cho tất cả nhân viên.

 Đối với xã hội: Chúng tôi luôn tìm cách hài hòa lợi ích doanh nghiệp với xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng.

Cơ cấu tổ chức

0383910307
icons8-exercise-96
chat-active-icon